GIẢI MÃ ẨN SỐ VỀ BẤT ĐỘNG SẢN KHU VỰC CÁT LÁI


Quy hoạch đồng bộ, mật độ cây xanh cao, đầy đủ dịch vụ tài chính, thương mại, giải trí, văn hóa, giáo dục… “quỹ đất vàng” Cát Lái đang trở thành điểm đến mới của giới đầu tư với sức mua tăng cao ở tất cả các phân khúc.

Sức mua mạnh

Khu đô thị Cát Lái với quỹ đất rộng
Như chúng ta đã biết, thời điểm năm 2017 được xem là thời điểm “sốt” đất ở Cát Lái với mức giá thấp nhất từ 25 triệu đồng/m2 và chạm ngưỡng cao nhất là 35 triệu đồng/m2. Nhiều người cho rằng, mức giá này đã vươn đến đỉnh và nhiều khả năng người mua, nhất là giới đầu tư sẽ chuyển mục tiêu sang săn tìm đất nền ở các khu khác.

Tuy nhiên đến đầu năm 2018, giá đất nền ở Cát Lái đã bật lên mức 35 triệu đồng/m2 và đến quý II-2018, giá đã tăng vào khoảng 40 – 45 triệu đồng/m2. Dù giá tăng liên tục nhưng giao dịch ở khu vực này vẫn sôi nổi, cho thấy sức mua và nhu cầu từ khách hàng là rất cao.
Cung đường Xa lộ Hà Nội nhìn từ trên cao
 Hiện tại, mặc dù đã sang Quý II-2019 bên cạnh sức nóng của thị trường vùng ven như Nhơn Trạch, Long Thành,... thì Cát Lái vẫn luôn là một trong những nguồn cung đất nền chủ chốt ở cửa Đông Sài Gòn, khu vực đang dẫn dắt thị trường khu Đông thành phố.

Nhu cầu nhà liền thổ đặc biệt tăng cao ở các quận hướng về phía Đông thành phố, đặc biệt là khu đô thị Cát Lái – Quận 2. Những sản phẩm ở khu vực này được đầu tư đồng bộ, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh luôn trong tình trạng “cháy hàng”.

Hé lộ “mật mã sức nóng”  của thị trường BĐS tại Cát Lái

Sở hữu nhiều lợi thế về mặt quy hoạch, hạ tầng kết nối, quỹ đất sạch rộng, không gian xanh, khu đô thị Cát Lái hiện là lựa chọn lý tưởng của giới nhà giàu Sài Gòn.

Các chuyên gia BĐS nhận định, hạ tầng phát triển mạnh chính là nguyên nhân chủ yếu khiến thị trường BĐS Cát Lái tăng giá liên tục trong thời gian qua. Cụ thể, Cát Lái được thừa hưởng hạ tầng giao thông được đầu tư bài bản ở cửa ngõ phía Đông như cầu Sài Gòn 1-2 và sắp tới là cầu Thủ Thiêm 2 nối liền Quận 2,Quận 9 với trung tâm Thành phố.
Cầu Thủ Thiêm 2 đang trong quá trình thi công xây dựng
Ngoài ra, các trục đường chính trong nội bộ khu Đông giúp cho Cát Lái kết nối hoàn chỉnh cũng đã hoàn thành như đại lộ Mai Chí Thọ, đường 25B, Xa lộ Hà Nội, đường Vành đai trong, Cao tốc Sài Gòn – Long Thành – Dầu Giây. Dự án trọng điểm nút giao Mỹ Thủy cũng đã đưa vào sử dụng hầm chui và cầu vượt Mỹ Thủy, đồng thời vẫn đang tích cực thi công các hạng mục khác. Sắp tới đây, các dự án mở rộng đường Nguyễn Thị Định, xây cầu Cát Lái… sẽ làm diện mạo Cát Lái càng “khởi sắc” hơn nữa.
Tuyến đường Mai Chí Thọ nối Cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây
Theo định hướng, Cát Lái sẽ được phát triển từ một khu dân cư 6.500 người trở thành khu đô thị mới, hiện đại với gần 50.000 dân. Trong tương lai, tương tự các khu đô thị An Phú – An Khánh, Thảo Điền, Cát Lái cũng sẽ tập trung nhiều dịch vụ tài chính, thương mại, văn hóa, giáo dục,… Đồng thời, Cát Lái còn nằm trong tổng thể khu Đông Sài Gòn, khu vực đã được thành phố chủ trương phát triển thành Khu đô thị sáng tạo bao gồm Quận 2, Quận 9 và Thủ Đức với chức năng chính là tập trung đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và thu hút đầu tư.


Nhận xét

Xây Dựng Hà Nội - HUD

- Thông Tin Cát Lái Nhơn Trạch HUD Thăng Long
- Thu mua đất dự án HUD - Xây Dựng Hà Nội - Long Thọ, Thu mua giá cao nhất thị trường.
+ Diện tích: 90-360m2, Hạ tầng đã hoàn chỉnh 100%, Sẵn sổ hồng ký chuyển nhượng ngay.
+ Giá bán. Mặt bằng. Tiến độ thanh toán.
+ Thương hiệu: HUD, Long Thọ, Xây Dựng Hà Nội.
- Mua - bán - ký gửi đất nền dự án HUD & Tổng Công ty Xây Dựng Hà Nội; Swan Park - Swan Bay tại Nhơn Trạch, Đồng Nai, giá tốt sát với thị trường, đảm bảo

Swan Park City

Liên Hệ

Hotline: 0963 888 777
Trụ sở: Số 26, đường 46-CL, KP3, Cát Lái , Quận 2, TP. HCM
Website: diaoc777.comnhadat777.com