NHƠN TRẠCH - ĐIỂM NHẤN THU HÚT ĐẦU TƯ 2019

Nhắc đến điểm sáng phát triển kinh tế - xã hội Đồng Nai chúng ta không thể không nói đến sự chuyển mình mạnh mẽ của vùng đất Nhơn Trạch thuộc địa bàn tỉnh này 2019.

Trong vài năm gần đây Nhơn Trạch đang bùng nổ phát triển và dần trở thành một thành phố vệ tinh với đa dạng các hoạt động về kinh doanh, giải trí du lịch, thể hiện qua sự đầu tư rầm rộ của các ông lớn bất động sản. 


Hàng chục nghìn tỉ đồng đang lần lượt rót vào Nhơn Trạch, thông qua hàng loạt các thương vụ đầu tư của các nhà đầu tư BĐS lớn như Nam Long, CFLD, Kim Oanh, Him Lam, DIC Corp… hứa hẹn sẽ làm thay đổi nhanh chóng diện mạo của Nhơn Trạch, biến vùng đất giáp sông này trở thành một khu đô thị vệ tinh kiểu mẫu, đông dân cư liền kề TP. HCM.


Theo kế hoạch trong năm nay, sân bay quốc tế Long Thành bắt đầu khởi động chính thức với công tác đầu tiên là đền bù giải tỏa. Với chỉ đạo quyết liệt của UBND tỉnh Đồng Nai và Bộ Giao thông – Vận tải, siêu sân bay có quy mô hàng đầu Đông Nam Á dự kiến sẽ được đẩy nhanh tiến độ để sớm trở thành trung tâm trung chuyển hàng không lớn nhất phía Nam.


Có một sự thật được chứng minh rõ ràng nhất đó chính là sự ảnh hưởng mạnh mẽ đến từ lợi thế của các sân bay. Sở dĩ nói như vậy là bởi sân bay luôn mang tác động cực lớn đến diện mạo phát triển của một vùng. Điển hình là đó bài học tăng tốc không ngừng của Đảo ngọc - Phú Quốc sau khi sân bay Phú Quốc đưa vào vận hành năm 2012, hay trường hợp khác là sự phát triển cực nóng của thị trường bất động sản Cam Ranh (Khánh Hòa) nhờ dự án nâng cấp sân bay quốc tế Cam Ranh; và mới đây nhất là hiện tượng các "cơn sốt đất nền" ở Vân Đồn (Quảng Ninh) ngay sau khi sân bay quốc tế Vân Đồn cắt băng khánh thành.

Trả lời cho câu hỏi "Tại sao Nhơn Trạch lại là điểm nhấn để thu hút nhiều đầu tư đến từ cá nhân và doanh nghiệp". Ta có thế thấy, Nhơn Trạch nằm trong khu vực sở hữu nhiều cơ sở hạ tầng mang tính chiến lược như các đường vành đai, đường cao tốc, hệ thống cảng sông biển, cảng hàng không cùng hệ thống các trung tâm kinh tế đã phát triển. Bởi vậy, Nhơn Trạch có ưu thế mạnh mẽ và tiềm năng lớn để thu hút nguồn vốn, nhân lực và công nghệ đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế, đô thị theo chiều sâu. Do đó, hiện nay Nhơn Trạch đang sở hữu đầy đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để trở thành một thành phố mới hiện đại, giàu tiềm năng, đáng sống và " xứng đáng để đầu tư".


Nhận xét

Xây Dựng Hà Nội - HUD

- Thông Tin Cát Lái Nhơn Trạch HUD Thăng Long
- Thu mua đất dự án HUD - Xây Dựng Hà Nội - Long Thọ, Thu mua giá cao nhất thị trường.
+ Diện tích: 90-360m2, Hạ tầng đã hoàn chỉnh 100%, Sẵn sổ hồng ký chuyển nhượng ngay.
+ Giá bán. Mặt bằng. Tiến độ thanh toán.
+ Thương hiệu: HUD, Long Thọ, Xây Dựng Hà Nội.
- Mua - bán - ký gửi đất nền dự án HUD & Tổng Công ty Xây Dựng Hà Nội; Swan Park - Swan Bay tại Nhơn Trạch, Đồng Nai, giá tốt sát với thị trường, đảm bảo

Swan Park City

Liên Hệ

Hotline: 0963 888 777
Trụ sở: Số 26, đường 46-CL, KP3, Cát Lái , Quận 2, TP. HCM
Website: diaoc777.comnhadat777.com