NHƠN TRẠCH - LỢI THẾ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN KHU ĐÔ THỊ KIỂU MẪU TRONG TƯƠNG LAI



Nhơn Trạch là một trong những huyện có sức hút mạnh về vốn đầu tư, có triển vọng phát triển kinh tế với tốc độ tăng trưởng cao, đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế tỉnh Đồng Nai cũng như toàn vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Xu hướng phát triển thành Khu Đô thị kiểu mẫu, hiện đại trong tương lai

Chỉ cách trung tâm Thủ Thiêm khoảng 30 phút di chuyển, Nhơn Trạch nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, thuộc vùng tam giác kinh tế TP.HCM - Đồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu, ven các tuyến giao thông thủy bộ huyết mạch của vùng. Đồng thời là cửa ngõ tương lai vào TP.HCM nên Nhơn Trạch có lợi thế to lớn về phát triển công nghiệp, dịch vụ và du lịch.


Tách ra từ huyện Long Thành, Nhơn Trạch được Chính phủ phê duyệt quy hoạch tổng thể đến năm 2020 trở thành một trong các trung tâm công nghiệp, thương mại dịch vụ, du lịch, giáo dục - đào tạo và khoa học - công nghệ của tỉnh Đồng Nai nói riêng và vùng trọng điểm phía Nam nói chung. Đồng thời, được định hướng sẽ là thành phố vệ tinh của TP.HCM trong tương lai với hướng phát triển đạt tiêu chí đô thị loại 2.

Qua nhiều năm thực hiện quy hoạch và thu hút đầu tư, đến nay Nhơn Trạch đã có nhiều thay đổi, tạo nên diện mạo của một đô thị mới với các khu công nghiệp đã được hình thành, thu hút ngày càng nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Các dự án dân cư, du lịch sinh thái, thương mại dịch vụ, các công trình công cộng và hệ thống hạ tầng phát triển đồng bộ với sự phát triển kinh tế - xã hội. Đặc biệt, các công tác quy hoạch đô thị của TP Nhơn Trạch đều đã có tính trước các khả năng để tránh tình trang kẹt xe, ngập lụt như TP.HCM và Hà Nội đang mắc phải.

Việc Nhơn Trạch sẽ trở thành đô thị sầm uất chỉ còn là vấn đề thời gian bởi xu thế giãn dân đang diễn ra mạnh mẽ tại TP.HCM dường như là điều tất yếu và Nhơn Trạch lại hội tụ đầy đủ những yếu tố để hấp dẫn người dân. Thành phố Nhơn Trạch trong tương lai được đánh giá là thành phố công nghiệp trẻ có triển vọng lớn trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, thu hút hàng trăm ngàn công nhân viên chức và chuyên gia đến sinh sống và làm việc.

Tại sao chọn Nhơn Trạch?

Nhơn Trạch là một trong những huyện có sức hút mạnh về vốn đầu tư, có triển vọng phát triển kinh tế với tốc độ tăng trưởng cao, đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế tỉnh Đồng Nai cũng như toàn vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Xu hướng phát triển thành Khu Đô thị kiểu mẫu, hiện đại trong tương lai

Phát triển đô thị theo hướng biển (hướng đông) là quy luật đã được hình thành từ lâu trên thế giới và việc phát triển đô thị ở Việt Nam cũng không nằm ngoài quy luật đó. Nằm tiếp giáp với phía Đông - Đông Nam TP.HCM, với lợi thế địa hình đất đồi vững chắc và cao hơn mực nước biển hàng chục mét, Nhơn Trạch là nơi lý tưởng để xây dựng và phát triển đô thị, ứng phó tốt với tình trạng biến đổi khí hậu hiện nay.


Về mặt thông thương, với nhiều công trình giao thông huyết mạch hiện hữu và hàng loạt dự án trọng điểm đang được triển khai, trong thời gian tới, Nhơn Trạch có thể kết nối liên vùng thuận tiện giữa các tỉnh miền Tây và Đông Nam bộ. Không chỉ vậy, dự án sân bay quốc tế Long Thành với 4 đường băng cất-hạ cánh kết nối Việt Nam với khu vực và thế giới cũng nằm sát cạnh trung tâm TP mới Nhơn Trạch. Đồng thời, Nhơn Trạch cũng được bao bọc bởi các con sông lớn như sông Đồng Nai, sông Lòng Tàu và sông Thị Vải - những tuyến đường thủy huyết mạch của nền kinh tế Đông Nam bộ, nơi tập trung những cảng nước sâu lớn và quan trọng của Việt Nam. Trong tương lai gần, khi các cây cầu bắc qua các con sông này được hoàn thành sẽ tạo cho việc lưu thông hàng hóa giữa Nhơn Trạch và các trung tâm kinh tế lớn xung quanh rút ngắn lại chỉ còn một nửa.

Nằm trong khu vực sở hữu nhiều cơ sở hạ tầng mang tính chiến lược như các đường vành đai, đường cao tốc, hệ thống cảng sông biển, cảng hàng không cùng hệ thống các trung tâm kinh tế đã phát triển, Nhơn Trạch có ưu thế mạnh mẽ và tiềm năng lớn để thu hút nguồn vốn, nhân lực và công nghệ đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế, đô thị theo chiều sâu. Do vậy, có thể thấy hiện nay Nhơn Trạch đang sở hữu đầy đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để trở thành một thành phố mới hiện đại, giàu tiềm năng và đáng sống.


Nhận xét

Xây Dựng Hà Nội - HUD

- Thông Tin Cát Lái Nhơn Trạch HUD Thăng Long
- Thu mua đất dự án HUD - Xây Dựng Hà Nội - Long Thọ, Thu mua giá cao nhất thị trường.
+ Diện tích: 90-360m2, Hạ tầng đã hoàn chỉnh 100%, Sẵn sổ hồng ký chuyển nhượng ngay.
+ Giá bán. Mặt bằng. Tiến độ thanh toán.
+ Thương hiệu: HUD, Long Thọ, Xây Dựng Hà Nội.
- Mua - bán - ký gửi đất nền dự án HUD & Tổng Công ty Xây Dựng Hà Nội; Swan Park - Swan Bay tại Nhơn Trạch, Đồng Nai, giá tốt sát với thị trường, đảm bảo

Swan Park City

Liên Hệ

Hotline: 0963 888 777
Trụ sở: Số 26, đường 46-CL, KP3, Cát Lái , Quận 2, TP. HCM
Website: diaoc777.comnhadat777.com