THỊ TRƯỜNG BĐS TP HCM GẶP KHÓ, DÒNG TIỀN ĐỔ VỀ BĐS NHƠN TRẠCH


Hàng loạt doanh nghiệp bất động sản (BĐS) TP.HCM đang gặp khó khăn về pháp lý, không ra được dự án khiến dòng tiền “chảy” về Nhơn Trạch. Đây không phải là hiện tượng nhất thời mà là xu hướng từ giữa năm 2018 đến nay.

Thị trường sôi động

Điển hình gần đây nhất là lễ  mở bán của dự án King Bay Nhơn Trạch ngày 30/3/2019. Hay có thể nói tới sức nóng của Khu đô thị SwanPark Nhơn Trạch được phát triển bởi Swancity theo quy hoạch đồng bộ hoàn chỉnh theo đúng tiêu chuẩn “ Đô thị xanh & thông minh”.
Ngoài ra nếu kể đến BĐS với phong cách nghỉ dưỡng cùng không gia sống xanh, chúng ta không thể không nói đến dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Bay là dự án nằm trên bán đảo Đại Phước quy mô 464ha được phát triển bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu Swan City có trụ sở tại Singapore. Dự án Swan Bay được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng từ trong từng khâu thiết kế. Kiến trúc các sản phẩm nhà phố, biệt thự, villa tại đây mang phong cách Á - Âu hiện đại với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp.


đường vào KĐT Swan Bay - Nhơn Trạch
Đồng thời, cũng trong khoảng thời gian từ quý IV – 2018 đến hết quý I- 2019 hàng loạt dự án của các chủ đầu tư khác cũng đang rục rịch tạo nên cơn sốt đất nền trở lại như công ty Nam Long với dự án Dong Nai Waterfront City; các dự án của Tổng công ty Xây dựng Hà Nội (XDHN); Tập đoàn Đầu tư Phát triển nhà và Đô thị (HUD); lễ bàn giao nhà đợt 1/2019 của chủ đầu tư Thăng Long Group với dự án Shophouse Thăng Long Home -  Hiệp Phước ngày 23/1/2019,…
Tiềm năng của BĐS Nhơn Trạch

Khác với phần còn lại của tỉnh Đồng Nai, lợi thế hàng đầu của Nhơn Trạch là giáp ranh với TP.HCM thông qua Quận 2, 9, Nhà Bè. Phần lớn các đường cao tốc đi đến Long Thành đều đi qua Nhơn Trạch. Cao Tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây; cao tốc Bến Lức – Long Thành; đường Vành đai 3; đường cao tốc liên vùng phía Nam. Có thể nói Nhơn Trạch là điểm Trung chuyển giữa TP.HCM và Long Thành.

Lý giải về thị trường Nhơn Trạch đang hút dòng tiền, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM (HoREA) cho rằng, huyện Nhơn Trạch chỉ cách Quận 2 của TP.HCM một con sông. Sở dĩ giai đoạn trước đây, Nhơn Trạch vẫn chưa thể phát triển như kỳ vọng là do thiếu đi sự kết nối về giao thông.
Hiện nay, việc cầu Cát Lái sẽ được xây dựng và dự án sân bay quốc tế Long Thành đang được triển khai sẽ là đòn bẩy để thị trường nhà đất Nhơn Trạch sôi động trở lại. Cùng với đó, cơn sốt đất nền tại các quận vùng ven TP.HCM đã đẩy giá đất lên cao chót vót, quỹ đất cũng ngày một khan hiếm nên xu hướng nhà đầu tư tìm về các khu vực tiềm năng như Nhơn Trạch là dễ hiểu.
Lợi thế thuận lợi về giao thông liên kết vùng
"Thị trường Nhơn Trạch còn tiềm năng rất lớn. Bởi nơi đây có vị trí liền kề với TP.HCM và là cửa ngõ giao thương kinh tế vùng TP.HCM – Đồng Nai – Bà Rịa-Vũng Tàu. Việc các dự án hạ tầng quan trọng như sân bay quốc tế Long Thành hay cầu Cát Lái được xây dựng sẽ giúp BĐS Nhơn Trạch khởi sắc", ông Châu nói
Chuyên gia kinh tế Lê Minh Hoàng, trường Đại học Kinh tế TP.HCM cũng cho rằng, tiềm năng của Nhơn Trạch thì không cần nói nhiều, vấn đề ở đây là câu chuyện hạ tầng. Bởi để hình thành nên một khu đô thị, bên cạnh cơ sở hạ tầng giao thông cần xây dựng được hạ tầng xã hội và hạ tầng kinh tế. Cụ thể, hạ tầng xã hội là trường học, chợ, bệnh viện, trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí; còn hạ tầng kinh tế là nơi để giao dịch thông thương, kinh doanh mua bán.


Nhận xét

Xây Dựng Hà Nội - HUD

- Thông Tin Cát Lái Nhơn Trạch HUD Thăng Long
- Thu mua đất dự án HUD - Xây Dựng Hà Nội - Long Thọ, Thu mua giá cao nhất thị trường.
+ Diện tích: 90-360m2, Hạ tầng đã hoàn chỉnh 100%, Sẵn sổ hồng ký chuyển nhượng ngay.
+ Giá bán. Mặt bằng. Tiến độ thanh toán.
+ Thương hiệu: HUD, Long Thọ, Xây Dựng Hà Nội.
- Mua - bán - ký gửi đất nền dự án HUD & Tổng Công ty Xây Dựng Hà Nội; Swan Park - Swan Bay tại Nhơn Trạch, Đồng Nai, giá tốt sát với thị trường, đảm bảo

Swan Park City

Liên Hệ

Hotline: 0963 888 777
Trụ sở: Số 26, đường 46-CL, KP3, Cát Lái , Quận 2, TP. HCM
Website: diaoc777.comnhadat777.com